Ja hérna hér og nú ,hvað ætli þeir nái langt ????

Sennilega verða 3 menninngarnir yfirheyrðir og svo sleppt

Ohhh hvað það er notalegt að vita að þetta tengist ekki Fáskrúðsfirði Wink Mér líður svo mikið betur eða þannig Sick

aumingjans fólkið sem býr þar í frið og ró hefur ekki upplifað neitt nema djöfuls læti og hávaða núna undanfarið það  á alla mína samúð 

ÉG tjái mig ekki frekar um þetta að svo stöddu ,er á leið til úgglanda og grunar að sumir gætu stoppað mig af Bandit 

 Knús frá mér elskurnar ,plís komið í heimsókn  muahahahahahaaaaaa W00t

Tounge 


mbl.is Húsleit í Reykjavík vegna gruns um fíkniefnainnflutning
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband