Žaš er klįrlega eittvhaš fķfl aš djöflast ķ bogginu mķnu elskurnar

svo ekki svara einu eša neinu fyrr en ég er bśin aš fatta hver er aš verki  .ŽETTA ER EKKI GRĶN  Jennż žż sérš hverjir eru mķnir vinir viltu vera svo vęn aš meila į žį og lįta vita

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hildigunnur Rśnarsdóttir

hmm, er ekki einhver tengill į bloggašstoš eša admin? Talašu viš žį og lįttu vita af žessu. Svonalagaš er nįttśrlega ekki hęgt. Ef einhver hefur stoliš ašgangsoršinu er žaš ekkert grķn.

Hildigunnur Rśnarsdóttir, 21.9.2007 kl. 23:44

2 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Žaš er ekki ég og ég męli meš aš žś hafir samband viš umbošsmenn blog.is og breytir lykiloršinu žķnu.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.9.2007 kl. 19:35

3 Smįmynd: Jens Guš

  Ég hef lent ķ žvķ aš bloggiš lendi ķ rugli.  Ég held aš slķkt geti gerst į miklum įlagstķmum į kerfinu. 

  Eitt sinn lenti ég ķ žvķ laust upp śr mišnętti aš einungis nokkrar fyrstu lķnur af fęrslu minni birtust.  Og alltaf žegar ég opnaši aftur inn į bloggfęrsluna mķna žį var nišurlag fęrslunnar horfiš.  Ég reyndi aftur og aftur.  Alltaf sama śtkoma.  Aš lokum gafst ég upp og fór aš sofa. 

  Žegar ég vaknaši um morguninn tókst mér aš senda alla fęrsluna inn og allt var ķ góšu lagi. 

Jens Guš, 22.9.2007 kl. 22:19

4 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Ferlega leišinlegt žegar fólk gerir sér aš leik aš finna lykilorš og gera óskunda.  Ég hef lent ķ žvķ į spjallrįs, žaš er frekar umkvunarvert aš žurfa aš žykjast vera einhver annar en mašur er.  Geta ekki stašiš fyrir sķnu.

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 23.9.2007 kl. 12:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband