Jæja best að láta smá texta frá sér ....er sem sagt á lífi hérna meginn

Tjahh veit ekki hvar ég á að byrja eiginlega,búið að vera algjörlega BILAÐ að gera hjá mér bæði í einkalífinu og vinnunni.

Númer 1. þá fékk minn maður að vita að fyrirtækið sem hann er búinn að vinna hjá síðan 1987 myndi hætta um áramótin.  Sem sagt mikið sjokk og tekjutöpun þar .Ekki  hægt að finna svipað Blush

númer 2. Þá var verið að skipta úr tölvu í tölvuR í vinnunni sem átti að vera algjörlega smurt en var ekki svo og komu upp nokkur vandamál með tilheyrandi fundum og vandamálum

númer 3. sem er það ERFIÐASTA þá var andlát í fjölskyldunni sem snertir mig soldið mikið Frown

En eftir að ég var búin að vorkenna mér ,komst ég að niðurstöðu ..Akkuru að hafa endalausar áhyggjur af þessu öllu saman ,akkuru ekki bara hafa gaman að hlutunum eins og hægt er ??????Inga lifði góðu lífi og var ánægð svo ég er ánægð .....

 

 

Allavega niðurstaðan er svona :

Við bjuggum okkur til fyrirtæki og keyptum reksturinn af gamla , við ráðum okkur sjálf núna Smile

 þess vegna er ég farin eða EKKI farin á taugum Cool

Við lifum eins lengi og okkur er ætlað og hlutirnir sem við náum ekki að klára í þessu lífi við klárum þá pottþétt í næsta lífi .

Knús til ykkar allra takk fyrir mig elskurnar  InLove


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Gaman að "sjá"  þig aftur! Rétt hjá ykkur að kaupa bara fyrirtækið, um að gera að vera jákvæð. Það er líka frábært að vera sinn eigin herra þó að það sé stundum basl.

Huld S. Ringsted, 16.11.2007 kl. 13:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband