Berlķn , hvaš get ég sagt ?Žetta er blogg fyrir žig Gķsli

Jęja komin frį Berlķn algjörlega frįbęr ferš .Fengum gott vešur allann tķmann sem er jś žaš sem viš į klakanum höfum alltaf įhyggjur af ekki satt ..

Skošušum helstu stašina sem var bśiš aš benda okkur į t.d. Brandenburgarhlišiš ,sjónvarpsturninn sem er ekki nema tępir 400 metrar į hęš Grin dķsöss hvaš mig svimaši žar mašur .Lķka žaš sem var eftir af kirkjunni sem var bombarduš ķ seinni heimstyrjöldinni ,fórum ķ Sony Center og boršušum kengśru sem mér leist nś ekkert į en kom į óvart hvaš hśn var góš ,og eyddum heilum degi ķ dżragaršinum sem var sko alveg žess virši .Nś svo skošušum viš sendirįš noršurlandanna sem eru öll stašsett saman į einum reit ķ fylgd sendiherrans okkar .

Rįkumst į Ferrari bśš og fengum alveg séržjónustu žar (vorum svo vel merkt sko Whistling ) Keyptum nżjan bol handa Söndru og bóndinn valdi sér bakpoka til aš hafa į mótorhjólinu .Įrshįtķšin var meirihįttar vel heppnuš og viš erum įkvešin ķ aš fara aftur aš heimsękja Berlķnarbśa .Žaš er svo margt eftir aš skoša .

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 15.10.2007 kl. 21:16

2 Smįmynd: Anna

Ég er margoft bśin aš kikja hér inn og lesa

Og fannst alveg rosalega snišugt aš žś vęrir meš 3G alveg eins og Gušnż fręnka mķn,svo datt mér allt ķ einu ķ hug aš skoša myndina og varš bara kjaftstoppžetta er bara hśn fręnka mķn.Svo ég segi bara hę fręnka og gaman aš lesa bloggiš žitt.kvešja Anna

Anna, 15.10.2007 kl. 21:45

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Velkomin heim aftur Gušnż mķn. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 16.10.2007 kl. 09:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband