Í alvöru stelpur er eitthvað til í þessu ??

Kona ein var að steikja egg handa sínum heittelskaða eiginmanni. Allt í einu ryðst bóndinn inn í eldhúsið.

"Varlega VARLEGA ..
.! Settu meira smjör!

Guð hjálpi mér...! Þú ert að steikja of mörg egg í einu.

OF MÖRG! Snúðu þeim! SNÚÐU ÞEIM NÚNA!"

"Við þurfum meira Smjör. Guð minn góður! VIÐ ÞURFUM MEIRA SMJÖR!

Eggin munu festast!" "Varlega...VARLEGA!   Ég sagði VARLEGA!

Þú hlustar aldrei á mig þegar þú eldar! ALDREI! Snúðu þeim! Drífðu þig! Ertu geggjuð!

Ertu búin að tapa glórunni? EKKI gleyma að salta eggin.

Þú gleymir alltaf að salta. Nota salt.

NOTA SALT! S A L T!"

Konan horfði á hann og sagði.

"Hvað er eiginlega að þér?   Heldur þú virkilega að ég kunni ekki að steikja tvö egg?"

Eiginmaðurinn svaraði rólega,

 .

.

"Mig langaði bara að leyfa þér að finna hvernig mér líður þegar ég er með þig í bílnum."...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

híhí jú ég held að í mörgum tilvikum geti eitthvað verið til í þessu en sem betur fer slepp ég við svona "aukakokk" í eldhúsinu þar sem ég er ekki "aukabílstjóri" í bílnum

Huld S. Ringsted, 19.10.2007 kl. 19:28

2 Smámynd: Hulda Bergrós Stefánsdóttir

Hulda Bergrós Stefánsdóttir, 19.10.2007 kl. 22:46

3 Smámynd: Fríða Eyland

held að það sé annar á mínu heimili sem meira af þessum

Fríða Eyland, 20.10.2007 kl. 05:00

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

ég kannast alveg við þetta

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.10.2007 kl. 12:46

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

hahahahahahahahahahahahahahahahhaha

Gunnar Helgi Eysteinsson, 26.10.2007 kl. 19:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband