Bara svona ,įkvaš aš hętta aš lęšast......

Jęja , ég er ein af žessum sem hef veriš aš lęšast  um bloggheimana  en įkvaš ķ dag aš starta einu fyrir sjįlfa mig eftir aš hafa "lęšst" inn į sķšuna hjį Ragnheiši og lesiš ašeins um žaš sem hśn og hennar fjölskylda hafa gengiš ķ gegnum undanfariš meš kökk ķ hįlsinum .

Dįist aš kraftinum sem er ķ gangi žar . Einnig fékk ég senda Dagskrįnna heim og las fęrsluna hennar Jónu um žennan yndislega Einhverfa son hennar sem gefur svo mikiš frį sér .

Ég er svosem ekki sś snjallasta ķ tölvum en ég reyni eins og hęgt er stafsetning er svona lala og restinni veršiš žiš bara aš komast aš ef žiš nenniš aš lesa žaš sem ég kem til meš aš senda frį mér .


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Hę Gušnż G.G og velkomin į bloggiš . Takk fyrir komment mķn megin.

Jóna Į. Gķsladóttir, 30.8.2007 kl. 20:09

2 Smįmynd: Huld S. Ringsted

Velkomin į bloggiš Gušnż

Huld S. Ringsted, 30.8.2007 kl. 20:17

3 Smįmynd: Gušnż GG

takk fyrir žaš dömur ,langaši aš vera meš ķ spjallinu .Hver veit kannski kemur eitthvaš vitręnt frį mér ...... kemur ķ ljós

Gušnż GG, 30.8.2007 kl. 20:23

4 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson


Gunnar Helgi Eysteinsson, 31.8.2007 kl. 10:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband