Berlķn er žaš heillin...

Eg er bara spennt Tounge Berlķn 4.okt meš vinnunni įrshįtiš og skemmtiferš .Fengum žessa lķka flottu fręšslu ķ dag um borgina :skemmtistaši,veitingastaši,kirkjur,söfn og ég veit ekki hvaš og hvaš og aš sjįlfsögšu var bošiš upp į berlķnarbollur meš fręšslunni sko .

Sem betur fer fengum viš žetta allt į prenti  (nįttlega rķkisstarfsmenn svo ekki veitir af ) og fengum aš vita aš okkar veršur bešiš ķ sendirįšinu žegar viš komum śt ,  žar sem viš fįum vęntanlega frįbęrar móttökur Smile Skrķtiš aš vita til žess aš fólk sem mašur hefur veriš ķ sambandi viš gegnum netiš ķ mörg įr sé mašur aš fara aš hitta eins gott aš lķta vel śt ha !! Whistling

En eins og ég og mašurinn minn erum bśin aš "fatta" žį veršur bullandi októberfest ķ gangi svo viš sjįum fram į brjįlęšislega skemmtilega daga.Hóteliš heitir Hotel Crown Plasa stašsett į Nurnberger Str.65 fyrir ykkur sem žekkiš Berlin og mér er sagt aš viš séum į besta stašnum t.a upplifa žaš skemmtilegasta į sem stystum tķma (förum heim 7.okt)

Endilega lįtiš mig vita ef žaš er eitthvaš sérstakt sem viš veršum aš skoša

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég get žvķ mišur ekki hjįlpaš žér.
Hef bara veriš ķ Obernburg og Aschaffenburg.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.9.2007 kl. 20:01

2 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Aldrei veriš ķ Berlķn mķn kęra, en ég efast ekki um aš žiš fįiš fķna leišsögn um borgina.

Takk fyrir fęrslu.

Jennż Anna Baldursdóttir, 21.9.2007 kl. 21:39

3 Smįmynd: Huld S. Ringsted

Ęšislegt! žetta veršur örugglega gaman!!! en žvķ mišur get ég ekki frętt žig um neitt, hef bara komiš til Frankfurt og Darmstadt, en segi eins og Jennż, žiš fįiš örugglega fķna leišsögn.

Hvar ertu aš vinna?

Huld S. Ringsted, 21.9.2007 kl. 22:11

4 Smįmynd: Gušnż GG

Įsta , Gunnar , Huld ,Jennż ,Jens , Jóna , Marta  EKKI hlusta į neitt nśna nema aš žiš fįiš meil frį mér og engum öšrum . Treysti ekki svona andskotans pöddum ķ kerfinu

Gušnż GG, 21.9.2007 kl. 23:35

5 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hafšu samband viš umsjónarmenn blog.is og biddu žį um hjįlp. Hafšu samband 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 22.9.2007 kl. 11:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband