Fjandans vesenis žunglyndi į laugardegi .....

Ķ dag lķšur mér ekkert vel ,finnst allt vera ómögulegt og hundleišinlegt og er svakalega pirruš yfir žvķ aš žetta hellist yfir mig akkśrat ķ dag žegar ég er ķ helgarfrķi  .Įkvaš aš prófa aš skrifa mig śt śr žessu .

Allir hafa upplifaš daga žar sem žeim lķšur eins og skżin séu aš detta į hausinn į žeim  og ekkert gengur upp ,mašur getur ekki einu sinni smurt braušiš sitt rétt ,og minnstu smįatriši fį mann til aš brotna nišur . Žetta er svona dagur hjį mér en ég neita aš gefast uppDevil 

 aušvitaš vęri aušveldast aš leggjast upp ķ rśm og gera  neitt en žaš kemur EKKI til greina 

Žunglyndi er ógešsegur sjśkdómur og ekki aušveldur višureignar .Sjįlf var ég į lyfjum ķ marga mįnuši žar til mér leiš eins og ég gęti "höndlaš" hlutina ,en žaš koma alltaf dagar žar sem manni lķšur eins og best vęri aš fara bara yfir móšuna miklu eins og sagt er . Mašur eyšir ótrślega miklum tķma ķ aš nišurlęgja sjįlfan sig t.d ojjjj hvaš žś ert feit ,jeminn hvaš fötin žķn eru ljót hver gengur ķ svona eiginlega ég meina kommoooon,hver rśstaši eiginlega hįrinu į žér,hvers konar matur er žetta eiginlega osv.fr

Örugglega  kannast einhver viš žetta en žegar mašur er ķ žessu įstandi žį er mašur einn ķ heiminum og sannfęršur um aš vera algjörlega einn um žetta helvķti . Allavega žį ętla ég ekki aš byrja aftur į lyfjum og halda aš allt reddist einhvern veginn žetta er eitthvaš sem ég žarf aš vinna mig śtśr .

Jeminn hvaš žaš var gott aš koma žessu frį sér Undecided 

Og hananś sagši hęnan.........


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Stušningskvešjur

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.9.2007 kl. 14:37

2 Smįmynd: Gušnż GG

takk kallinn minn,žetta kemur allt saman vonandi veršur dagurinn į morgun aušveldari žó ég trśi žvķ ekki akkśrat nśna

Gušnż GG, 1.9.2007 kl. 14:45

3 Smįmynd: Huld S. Ringsted

Skil žig,er sjįlf aš ganga ķ gegnum svipaš (löng saga) en žaš er gott aš skrifa žegar aš manni lķšur vona. Stušningskvešjur

Huld S. Ringsted, 1.9.2007 kl. 14:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband