Bestustu bloggvinirnir ......

Ég opnaði blogg hér á miðvikudaginn og er komin með 2 bloggvini ,sem by the way eru algjörlega frábærir .

Læddist aðeins á síðunum hjá þeim og öðrum nota bene áður en ég byrjaði sjálf .Ég er ekki mikið fyrir að trana mér fram og  ekki sú sem hef hæst .Fannst ég alltaf vera að læðast inn hjá öðrum og las öll komment sem mér fannst spennandi og leið eins og þjófi í myrkri nætur

 (shit hvað þetta var flott setning:) )

Jens Guð er vinsælasti bloggarinn skv. könnun sem var gerð af einum bloggara og er vel að því kominn. Færslurnar hans eru rökréttar vel skrifaðar og skemmtileg lesning ,ég meina manni líður eins og maður sé háskólamenntaður eftir lesturinn Smile án gríns sko!!!!

En well einhverjir vinir (bara góðir) lásu kommentið mitt sem ég sendi fyrr í dag og nú er verið að sækja mig í skemmtilega bílferðog eitthvað meir veit ekki hvað  Smile Takk elskurnar þið eruð bestust í heiminum


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Skemmtu þér vel í bílferðinni! Þú átt greinilega frábæra vini

Huld S. Ringsted, 1.9.2007 kl. 15:52

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Vertu velkominn hingað á bloggið Guðný mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 1.9.2007 kl. 16:10

3 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Takk fyrir  
       OG
Jens Guð er flottur...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.9.2007 kl. 16:54

4 Smámynd: Guðný GG

hann Jens  er það Gunnar minn ,ísí á ðí eins og er sagt

Guðný GG, 1.9.2007 kl. 20:59

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Afsakið  Hann Jens Guð er góður

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.9.2007 kl. 21:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband