2 cm eru samt 2 cm ekki satt !!!!!

Ég get sagt ykkur það að það er ekki langt síðan ég var inn í þessu húsi að skoða hvað var búið að gera ótrúlega mikið fyrir það .

 Ha!!! hugsar örugglega einhver en málið er að mágur minn keypti þetta hús og tók það allt í gegn fyrir ekki löngu síðan og ætlaði að leigja út en ákvað að selja frekar .

Aldrei hefði mér dottið í hug að hægt væri að flytja svona FERLÍKI á milli staða á skitnum ,já ég segi skitnum þetta hús er trilljón kíló vörubíl þegar ég hugsa til baka ...tjahh hérna


mbl.is Munaði „bara tveim sentimetrum“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þetta að snillingarnir geta flutt heilt hús er ótrúlegt

Gunnar Helgi Eysteinsson, 19.9.2007 kl. 07:48

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta er víst lítið mál, þegar enginn önnur hús eru í veginum.  Hér er búið að flytja hálft þorp í burtu, frá Hnífsdal, og á hina og þessa staði.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.9.2007 kl. 09:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband